จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 Qrcode

ในสมัยที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในชีวิตประจำวันของเรานั้น ความสบายสบาย ความรวดเร็ว รวมทั้งความทันสมัยต่างๆก็มีเพิ่มมากขึ้น นำมาซึ่งการทำให้เทคโนโลยีหรือของใหม่เก่าๆบางสิ่งบางอย่างนั้นถูกแทนที่ ปรับปรุง หรือหายไปเลยก็ว่าได้ครับผม ได้แก่ การเข้ามาของแฟลชไดรฟ์ที่ชดเชยฟลอปปี้ดิสก์หรือที่เราเรียกกันอย่างติดปากว่า แผ่นดิสก์

นั่นแหละนะครับ จนกระทั่งเจ้าฟลอปปี้ดิสก์นั้นหายไปจากสารบบในขณะนี้ หรือจะเป็นเทปวิดีโอที่ถูกแทนที่ด้วยซีดีที่มีขนาด สร้าง qr code

เล็กมากยิ่งกว่านั่นแหละนะครับ กล่าวได้ว่า เทคโนโลยีหรือของใหม่ใหม่ๆเข้ามามีหน้าที่กับชีวิตผู้คนมากเพิ่มขึ้นจริงๆครับ

แล้วเจ้า QR Code ล่ะ เข้ามาทดแทนอะไร? ขั้นตอนแรกผมต้องขอชี้แจงแบบคร่าวๆก่อนว่า QR Code นั้นเป็นยังไง และก็มีที่ไปที่มาอย่างไรก่อนครับผม สำหรับเจ้า QR Code ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น คำว่า QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code คือ สัญลักษณ์สี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นเครื่องหมายแทนข้อมูลต่างๆได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave จากญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ขึ้นมาในปี 1994 นั่นเองครับ ซึ่งต่อมาก็ได้รับความชื่นชอบอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ด้วยเหตุว่าการสร้างคิวอาร์รหัสนั้นง่ายแสนง่ายอย่างยิ่งๆเลยนะครับ คุณสามารถสร้าง QR Code โดยหาบริการ QR Code Generator อย่างพวกเรา qrcode.in.th เพื่อสร้าง QR Code ของตนได้อย่างง่ายๆเลยครับ คุณจะสร้าง QR Code แบบใดก็ได้ สีใดก็ได้ หรือจะแทรกภาพหรือเครื่องหมายเช่นไรก็ได้ เรียกว่าสบายมากมายๆครับ

กลับมาที่ปริศนาของผม แล้วเจ้า QR Code qrcode เข้ามาตอบแทนอะไร? มันก็เข้ามาทดแทนลิงก์ URL ยาวๆนี่แหละครับ หลายๆคนบางทีอาจจะเคยได้เห็นเว็บสำหรับย่อลิงก์ URL กันมาบ้างแล้ว แต่ว่ามันก็มิได้ตอบโจทย์เมื่อมันไม่ได้อยู่บนโลกออนไลน์ ฉะนั้น QR Code Generator ต่างๆจึงเข้ามามีหน้าที่มากมายๆสำหรับในการให้บริการสำหรับสร้าง QR Code เพราะเหตุว่ามันสบาย เร็ว และใช้งานง่าย เพียงแต่คุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว ไม่ต้องเซฟลิงก์ URL อีกต่อไป

และก็สำหรับบทความในวันนี้ หลังจากที่ผมอธิบายอย่างคร่าวๆไปแล้ว ผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะเข้าใจรูปแบบการทำงานของ QR Code แล้วใช่ไหมครับ ซึ่งภายหลังจากนี้ ผมจะขอมาชี้แจงข้อดีของการใช้ QR Code qr code ให้ทุกคนได้อ่านกันครับผม ผมบอกเลยว่า

เพียงแค่การสแกนคิวอาร์รหัสมันก็เปลี่ยนโลกทั้งใบแล้วล่ะครับ ซึ่งข้อดีของมันมีมากไม่น้อยเลยทีเดียว ผมจึงจะขอตัดแบ่งเป็น 2 EP. นะครับ

ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ก็มาอ่านไปพร้อมเพียงกันเลยครับผม

1. ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ qr code generator

เนื่องจากว่าการใช้แรงงาน QR Code นั้นง่ายมาก เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนที่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้นั้น ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แบบง่ายๆเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะใช้สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายเงิน จองคิว หรือสั่งสินค้า คุณก็สามารถใช้ QR Code ได้แบบง่ายๆรวมทั้งยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว ผมบอกเลยว่า QR Code เป็นประโยชน์และสำคัญกับ

พวกเขามากๆขอรับ

อย่างตัวผมเองในวัย 30 ต้นๆเวลาจะออกไปจับจ่ายซื้อของหรือทานอาหารนอกบ้าน เกือบจะไม่พกเงินสดแล้วครับผม เพราะเหตุว่าร้านแต่ละร้านในปัจจุบันก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายเงินได้เลย เรียกว่าสะดวกและก็ไม่มีอันตรายมากๆครับผมสำหรับ

คนที่ขี้หลงขี้ลืมรวมทั้งชอบทำเงินหายแบบผม หลังจากนี้ก็เดินตัวลอยละลิ่วออกจากบ้านกับสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องได้เลยขอรับ

2. ทุกคนสามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้อย่างง่ายๆ

การสแกนคิวอาร์รหัสว่าง่ายแล้ว การสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นง่ายดายกว่ามากมายๆครับ เพราะเหตุว่าในปัจจุบันนั้น การให้บริการ QR Code Generator มีจำนวนไม่ใช่น้อยขอรับ อย่างเรา qrcode.in.th เป็นต้น ซึ่งการสร้าง QR Code สร้างคิวอาร์โค้ด นั้นทำเป็นง่ายมากๆนะครับ เพียงคุณวางลิงก์ URL ที่อยากได้แล้วกดเลือกแบบอย่าง สี รูปภาพหรือเครื่องหมายอะไรก็แล้วแต่ที่คุณปรารถนาใส่ ต่อไป

ก็กดสร้างได้แล้วนะครับ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมี QR Code เป็นของตัวเองได้แล้วล่ะครับ

คุณจะเห็นได้เลยว่า การสร้าง QR Code นั้นง่ายดายๆมันก็ยิ่งทำให้การใช้งาน QR Code ด้วยการสแกนคิวอาร์รหัสยิ่งแพร่หลายเยอะขึ้นเรื่อยๆครับ การที่มันสามารถสร้างได้อย่างง่ายดายก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถส่งต่อสิ่งที่เราอยากที่จะให้กับทุกคนได้อย่างง่ายเลยล่ะครับผม เนื่องจากว่าเพียงแค่เขาสแกนคิวอาร์โค้ด ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราอยากได้ส่งไปก็กำลังจะถึงมือแบบง่ายๆเลยล่ะขอรับ

3. ช่วยจัดการข้อมูลให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น

อย่างที่ผมบอกไปในข้อที่ 2 แล้วว่า ด้วยเหตุว่าการผลิตคิวอาร์รหัสนั้นทำเป็นง่ายมากๆไม่ว่าใครก็สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดผ่าน QR Code Generator สร้างคิวอาร์โค้ด ได้ เพราะฉะนั้น มันก็ยิ่งทำให้เราสามารถรวบรวมข้อมูลต่างๆปริมาณมาใส่ไว้ภายใน QR Code qr code เดียวได้เลย เรียกว่านอนสอนง่ายมากๆสะดวกแบบสุดๆและยิ่งทำให้พวกเราสามารถจัดการข้อมูลต่างๆได้เป็นระเบียบมากเพิ่มขึ้นด้วยครับ ซึ่งมันก็สำเร็จพลอยได้จากการสร้างคิวอาร์รหัสนี่แหละนะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับผมกับข้อดีของการใช้ QR Code ที่ผมยกมา แต่ว่านี่เป็นเพียงจุดเด่นน้อยใน EP.1 นี้เพียงแค่นั้นครับ ด้วยเหตุว่าข้อดีของการใช้ QR Code ยังมีอีกเยอะแยะล้นหลาม ซึ่งผมจะมาเขียนให้ทุกคนอ่านในบทความต่อไป และก็สำหรับวันนี้ ผมก็จะต้องขอตัวลาไปก่อน ผมขอฝาก qrcode.in.th ไว้ด้วยครับผม แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าครับผม สวัสดีครับ

qr code line สร้างคิวอาร์โค้ด https://Qrcode.in.th 19 Apr 66 Johnette สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม qr codeqr code ไทย Top 66

ขอขอบพระคุณเว็บ สร้างคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th